Wednesday, July 24, 2019

क्रम!

सध्याच्या पिढीतल्या साधारण ९-१०-११ वर्षं अर्थात प्री-टीन वयातल्या मुलांमध्ये लग्न, नवरा, बायको, मुलं या विषयांवर जात्याच उत्सुकता असते की आमच्याच चिरंजीवांच्या मुखकमलातून यावर मखलाशी होत असते हे न कळे. पण असं होतंय खरं. गेल्या काही महिन्यांत आडून आडून किंवा थेट या विषयांवर प्रश्न येतात.

काही दिवसांपूर्वी लेकाला शाळेच्या बसस्टॉप वर सोडायला गेलो होतो. तिथे त्याचा मित्र आणि त्याला सोडायला आलेली त्याची आई असे दोघेजण उभे होते. भेटल्यावर लगेच गप्पा सुरु झाल्या.... अर्थात मुलांच्या. आम्ही काय संतूरबाबा नसल्याने एका तोंडदेखल्या स्मिता (स्माईल ओ स्माईल) वर आमची बोळवण केली गेली. आपलं 'सांतूरिक स्थान' काय आहे याची कल्पना असल्याने अस्मादिकांनीही लगेचच मोबल्यात डोकं खुपसलं. गप्पांच्या (जुनंच डिस्क्लेमर पुन्हा) नादात बराच वेळ गेला असावा किंवा काहीतरी गडबड असावी असं लेकाच्या मित्राच्या मातोश्रींच्या सतत चाललेल्या चुळबुळीवरून अस्मादिकांच्या लक्षात आलं. एका रिकामटेकड्या पोस्टवर तितकंच रिकामटेकडं लाईक ठोकून मी मोबल्यातून डोकं बाहेर काढणार न काढणार तोच स्मायलीताईंचं "एक्सक्युज मी" किणकिणलं.

"यस?"

"आज बहुतेक बसला यायला उशीर होतोय"

"ट्येल मी समथिंग आय डोन्ट क्नो" (मनात)... "हं.. हो ना" (जनात)

"इफ यु डोन्ट माईंड, तुम्ही अयानला बसमध्ये बसवून द्याल का?  झालंय असं की मला कॉलेजला पोचायला उशीर होतोय आणि पहिलं लेक्चर माझंच आहे"

"ओह यस. चालेल की. काहीच प्रॉब्लेम नाही"

अजून थोडं मोठं स्मितून ताई स्कुटीवरून फरार झाल्या. यथावकाश मुलांना बसमध्ये बसवून अस्मादिकही 'मेन्टॉस जिंदगी'तुन 'नॉर्मल जिंदगी'त परत आलो.

... ... ... ...

रात्री झोपायची तयारी चालू असताना "बाबा" अशी नेहमीपेक्षा थोडी सावध हाक ऐकू आली.

"बोला"

"बाबा, लग्न.... "

"क्काय???"

"अरे ऐक तरी"

"..."

"लग्न नंतर करतात ना? म्हणजे आधी स्कुल, मग कॉलेज, मग ऑफिस मग लग्न आणि मग त्यानंतर बेबीज ना?"

दिवसभर प्रचंड समीकरणं सोडवण्यात गेला होता हे स्पष्टच होतं. तेवढ्यातही मला राजेश खन्ना-ट्विंकल खन्नाचा जुना विनोद आठवला. ट्विंकल म्हणते "बाबा, मी खूप मोठी होणार, मग लग्न करणार आणि मग आई होणार".. त्यावर पिताश्री खन्ना म्हणतात "व्हेरी गुड बेटा. फक्त हा क्रम विसरू नकोस म्हणजे झालं "

"बाबा???"

"हो रे. (क्रम) अगदी बरोबर आहे" मी काका खन्नांचा आधार घेतला. "का? झालं काय पण?"

"कॉलेज, ऑफिस, लग्न मग बेबीज असं आहे तर मग अयानची आई 'आई' झाल्यावर का कॉलेजला जाते आहे? आधीच जायला हवं होतं ना? आता का जाते आहे? अयान त्याच्या आईच्या कॉलेजच्या आधीच कसा बॉर्न झाला?"

यानंतर माझी बसलेली वाचा, बत्तीशी उभी करून, धो धो कोसळणारं हास्य सावरून झाल्यावर त्याला सगळं नीट समजावून सांगायला जवळपास ९ महिने सॉरी मिनिटं तरी नक्कीच लागली !

#आदि_आणि_इत्यादी

1 comment:

समाधान

समाज माध्यमं आणि एकूणच समाजात सध्या अहमहमिकेने चर्चिला जाणारा ज्वलंत मुद्दा म्हणजे राम मंदिर. हिरीरीने मांडल्या जाणाऱ्या मतमतांतराच्या गलबल्...